忍者ブログ

Blog chăm sóc sức khỏe

Blog chăm sóc sức khỏe là chuyên trang chia sẻ và tư vấn các bệnh nam khoa và phụ khoa.

Có nên cắt bao quy đầu không

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Có nên cắt bao quy đầu không

Thưa các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà, em là Đức Long, 25 tuổi. Hiện tại quy đầu của em không lộ ra ngoài được, em có dùng tay cũng không thể tuột được xuống. Hôm vừa rồi quy đầu em hơi đỏ và sưng lên, lúc tiểu em thấy nóng rát. Các chất trắng bám nhiều quanh lỗ tiểu và quy đầu. Theo tìm hiểu thì em thấy mình đang có biểu hiện của bệnh hẹp bao quy đầu, cách điều trị tốt nhất là cắt bao quy đầu nhưng em sợ cắt đi sẽ làm mất cảm giác khi quan hệ. Vậy xin hỏi bác sĩ, Có nên cắt bao quy đầu không  ? cắt bao quy đầu có sao không ? Và cho em hỏi cắt bao quy đầu ở đâu tốt ạ? (Đức Long, Hà Nam).


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Phòng khám đa khoa Thái Hà, sau đây các bác sĩ sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

Bao quy đầu nhỏ bé và nằm ngay trên phần đỉnh, chóp dương vật. Bao quy đầu bình thường ôm lấy quy đầu nhưng đến tuổi trưởng thành bao quy đầu không còn như thế nữa, nó tự tuột xuống và quy đầu được lộ ra. Bất kể trường hợp bệnh lý nào dù hẹp hay dài bao quy đầu thì quy đầu cũng không lộ ra như bình thường được.

Bảo vệ quy đầu khỏi những sang chấn, tổn thương từ bên ngoài, ngăn chặn những vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào gây viêm nhiễm. Mặc dù vậy nhưng nếu bao quy đầu quá dài, gây chít hẹp quy đầu làm cho việc đi tiểu gặp khó khăn, một số ảnh hưởng khác như bí tiểu, tiểu đau rát cũng làm người bệnh phiền phức.

Trường hợp của bạn do bị hẹp bao quy đầu, bao quy đầu làm chít hẹp lỗ tiểu, nước tiểu bị đọng lại, những chất bài tiết màu trắng đục như màu sữa bám quanh quy đầu, chất trắng này gọi là bựa sinh dục. Những bựa sinh dục này tích tụ là một trường thuận lợi cho vi khuẩn hình thành và phát triển. Đây là lý do mà bao quy đầu bạn có biểu hiện sưng đỏ, tiểu rát.

Tình trạng của bạn cần điều trị bằng việc cắt bao quy đầu, nếu như không tiến hành điều trị thì chắc chắn vấn đề của bạn càng thêm nặng nề. Cắt bao quy đầu là cần thiết nếu nam giới đang gặp rắc rối về dài hay hẹp bao quy đầu.

Dưới đây là những lý do mà bạn nên cắt bao quy đầu:

– Giảm hẳn nguy cơ ung thư dương vật:  Thường nếu để tình trạng hẹp bao quy đầu kéo dài, những viêm nhiễm lan rộng sẽ khiến cho đường niệu đạo bị tắc, gây ra hiện tượng lở loét, nhiễm trùng di căn vào máu có thể gây ra tình trạng ung thư dương vật. Các bạn nam nên hết sức cảnh giác với bệnh ung thư dương vật.

– Giúp dương vật phát triển thuận lợi: do quy đầu không bị bó hẹp nên sự phát triển về kích thước sẽ không bị ảnh hưởng. Thực tế cho thấy những trường hợp bị hẹp bao quy đầu mà chưa điều trị hoặc điều trị muộn sau tuổi trưởng thành thì dương vật ngắn hơn so với bình thường.

– Giảm vô sinh: Chất lượng quan hệ tình dục được đảm bảo, loại bỏ hoàn toàn tình trạng xuất tinh sớm, đem lại sự hòa hợp cho cả hai.

– Ngăn chặn những nguồn bệnh: viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm bể thận…

– Phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình: Cơ quan sinh dục của nam giới bị viêm nhiễm khi quan hệ tình dục sẽ dễ làm cho vi khuẩn lây lan sang cơ quan sinh dục nữ giới. Các bệnh như viêm âm hộ, âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung…đều có thể xảy ra.

Trên đây là một số phân tích về Không cắt bao quy đầu có sao không, nếu bạn có những biểu hiện bệnh hẹp bao quy đầu, tốt nhất bạn nên đi khám để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời. Bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thái Hà, số 11 Thái Hà, Đống Đa, HN hoặc gọi 0379544317 để được tư vấn trực tiếp.

PR

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R