忍者ブログ

Blog chăm sóc sức khỏe

Blog chăm sóc sức khỏe là chuyên trang chia sẻ và tư vấn các bệnh nam khoa và phụ khoa.

Khám phụ khoa có ảnh hưởng đến thai nhi không?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Khám phụ khoa có ảnh hưởng đến thai nhi không?

​Xin chào bác sĩ! Em đang mang thai ở tháng thứ 5, khoảng 1 tuần trở lại đây em thấy vùng kín ra nhiều khí hư bất, có mùi hôi và ngứa ngáy vô cùng khó chịu.


Khám phụ khoa có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Với thắc mắc này bạn Hồng (Hà Nội) có câu hỏi: “Xin chào bác sĩ! Em đang mang thai ở tháng thứ 5, khoảng 1 tuần trở lại đây em thấy vùng kín ra nhiều khí hư bất, có mùi hôi và ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Em có ý định đi khám phụ khoa nhưng lại sợ khám phụ khoa có thể ảnh hưởng đến con. Mong bác sĩ giải đáp giúp em khám phụ khoa có ảnh hưởng đến thai nhi không? Em cảm ơn!”

Bác sĩ tư vấn:

Trước hết, xin gửi lời chào đến bạn Hồng và chị em! Về thắc mắc bạn gặp phải xin được tư vấn với bạn như sau:

Trong thời kỳ mang thai chị em luôn phải đối mặt với rất nhiều những vấn đề về sức khỏe trong đó có tình trạng viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ… khi mang thai khiến chị em lo lắng.

Rõ ràng viêm nhiễm phụ khoa không chỉ khiến cho chị em gặp rắc rối, khó chịu trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ, sự phát triển của thai nhi thậm chí là nguyên nhân gây sảy thai, sinh non, lây lan viêm nhiễm sang con của bạn

Do đó thăm khám phụ khoa khi phát hiện những dấu hiệu bệnh phụ khoa bất thường tại vùng kín là rất cần thiết và khám phụ khoa khi mang thai không ảnh hưởng đến thai nhi vì:

  • Khám phụ khoa để phát hiện sớm và có giải pháp chữa trị bệnh phụ khoa gặp phải giúp chị em ổn định sức khỏe, thai nhi có đủ điều kiện để phát triển tốt nhất đảm bảo mang thai và sinh nở suôn sẻ.
  • Thăm khám phụ khoa bao gồm các bước khá nhanh và đơn giản như thăm khám bên ngoài vùng kín, sử dụng dụng cụ y tế lấy dịch âm đạo và dịch cổ tư cung để soi tươi, xét nghiệm xác định bệnh phụ khoa mắc phải và đưa ra biện pháp điều trị phù hợp.
  • Hơn nữa trong quá trình thăm khám các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám phụ khoa bằng phương pháp thăm khám riêng áp dụng cho các chị em mang thai đảm bảo không ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Khám phụ khoa cùng với khám thai định kỳ trong quá trình mang thai là biện pháp giúp chị em bảo vệ sức khỏe của bản thân và sự phát triển tốt nhất của thai nhi trong bụng.

Như vậy, bạn Hồng và chị em có thể yên tâm đi khám phụ khoa mà không cần lo lắng khám phụ khoa sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Điều bạn nên quan tâm lúc này là lựa chọn cơ sở y tế và phòng khám uy tín để đảm bảo thăm khám phụ khoa an toàn, hiệu quả.

Nên đi khám phụ khoa khi mang thai ở đâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ sản đầu ngành để đảm bảo khám phụ khoa khi mang thai an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến thai nhi, nhanh chóng không phải mệt mỏi vì chờ đợi chị em có thể tin tưởng lựa chọn phòng khám Thái Hà

Với trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp khám phụ khoa tiên tiến, do các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám đảm bảo thăm khám và chẩn đoán chính xác vấn đề phụ khoa gặp phải, thăm khám theo đúng quy trình, nhanh chóng, không đau, không ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản và thai nhi.
Dựa vào kết quả thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp chữa trị bệnh phụ khoa gặp phải hiệu quả bảo vệ sức khỏe của thai phụ và sự phát triển của thai nhi.
Bên cạnh việc khám phụ khoa thai phụ sẽ được thăm khám thai và tư vấn cách chăm sóc bảo vệ sức khỏe trong quá trình mang thai để có một thai kỳ suôn sẻ và khỏe mạnh.

Tìm hiểu về phòng khám Thái Hà tại website: thaihaclinic.webflow.io

PR

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R