忍者ブログ

Blog chăm sóc sức khỏe

Blog chăm sóc sức khỏe là chuyên trang chia sẻ và tư vấn các bệnh nam khoa và phụ khoa.

Top 4 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín và tốt nhất ở Hà Nội

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Top 4 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín và tốt nhất ở Hà Nội

Bây giờ nhu cầu khám nam khoa của đàn ông đang ngày một gia tăng, kéo theo đó là sự phát triển của hàng loạt phòng khám. Tuy nhiên, trong số những địa điểm đang hoạt động, có khá nhiều địa chỉ không đảm bảo chất lượng làm cho việc xét nghiệm của cánh mày râu trở nên khó khăn hơn. Vậy, đâu là địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội? Cần khám nam khoa tại bệnh viện nào?


Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn Top 4 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín và tốt nhất ở Hà Nội. Thông tin được tổng hợp từ những ý kiến đánh giá của rất nhiều người căn bệnh đã từng khám chữa trị tại những trung tâm y tế này.

Khi nào cần đi khám nam khoa

Những bác sĩ chuyên khoa thường khuyến cáo, Cánh mày giâu cần thiết đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng 1 lần hoặc ngay khi có các triệu chứng nghi ngờ bị bệnh nam khoa để chủ động khám chữa trị và tầm soát căn bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

Những dấu hiệu căn bệnh Nam Khoa:

  • Tiểu Khó, Buốt
  • Viêm Quy Đầu
  • Căn bệnh Tinh Hoàn
  • Xuất Tinh Sớm
  • Rối Loạn Cương dương
  • Sùi Mào Gà
  • Vô Sinh Hiếm Muộn
  • Cơ quan Sinh Dục Đau Rát, Ngứa Ngáy, Nổi Mụn…

Đọc tiếp chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền và khám nam khoa là khám những gì

Tiêu Chí Chọn phòng khám Nam Khoa Uy Tín

Bệnh viện phải được cấp giấy phép hành nghề theo quy định
Có đội ngũ những giáo sư, tiến sĩ, y chuyên gia chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp.
Trang thiết mắc phải y tế phải được đầu tư hiện đại, hỗ trợ kiểm tra và chữa trị căn bệnh tác dụng tốt.
Cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.
Đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cũng như chuyên nghiệp trong việc phục vụ.
Có những phản hồi tích cực từ phía căn bệnh nhân.
Giá tiền khám điều trị được công khai, niêm yết rõ ràng để người bệnh chủ động trong việc tham khảo chi phí cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Top 4 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín và tốt nhất ở Hà Nội

Những chuyên gia giúp biết, một trung tâm y tế nam khoa uy tín, chất lượng phải có tối thiểu những tiêu chí sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, và có y đức nghề nghiệp.
  • Trang thiết mắc phải máy móc hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến.
  • Quy trình khám trị nhanh chóng, thuận tiện, bảo đảm được quyền riêng tư cá nhân của căn bệnh nhân; phí chữa hợp lý, phù hợp và công khai theo quy định của Bộ Y Tế.

Dưới đây là TOP 4 trung tâm y tế nam khoa uy tín ở Hà Nội bây giờ. Đây là những địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám uy tín, nhận được những đánh giá tích cực của đông đảo người bệnh.

1. Bệnh viện nam khoa Thái Hà - Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện nam khoa uy tín với giá tiền thấp nhất, phòng khám đa khoa Thái Hà là sự lựa chọn tốt nhất dành giúp bạn. Bệnh viện nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người tới khám.

Trung tâm y tế tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều lần năm kinh nghiệm, có tâm với nghề như: chuyên gia Đỗ Đức Hiếu, bác sĩ Đỗ Văn Chiến…

Giá tiền được niêm yết công khai theo chuẩn của Bộ y tế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí khám và trị ở đây.

Nếu nghi ngờ hoặc có biểu hiện căn bệnh hãy đến ngay trung tâm y tế nam khoa uy tín tại Hà Nội – Đa Khoa Thái Hà để được chữa kịp thời.

Gọi tới 0379544317 hoặc Nhấp vào khung giải đáp để chia sẻ các triệu chứng nghi ngờ bệnh mà bạn bị gần đây. Bác sĩ sẽ hỗ trợ nhanh, chính xác, bảo mật.

Một vài nhận xét của người bệnh đã tới khám ở cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế:

B.M.T (37 tuổi, Phan Chu Trinh, Hà Nội): Mình mắc phải xuất tinh sớm thời gian dài, đã khám và chữa trị tại rất nhiều lần nơi nhưng không dứt điểm. Được 1 người bạn giới thiệu đến bệnh viện Đa khoa Quốc tế, mình được chuyên gia Đỗ Văn Chiến trực tiếp khám và chữa. Dưới hơn 3 tháng chữa trị, căn bệnh của mình nay đã khỏi hoàn toàn.

N.V.H (26 tuổi, Hải Dương): chuyên gia nhiệt tình, phí thậm chí còn rẻ hơn so với khám ở cơ sở y tế.

L.V.H (25 tuổi, Gia Chiến, Hà Nội ): Mình thích nhất khi tới khám tại đây là không phải xếp hàng như tại cơ sở y tế. Bạn có thể đặt hẹn trước với chuyên gia mình yêu thích. Mình luôn chọn chuyên gia Trần Văn Vỵ vì chuyên gia rất nhiệt tình và vui tính.

2. Trung tâm y tế Việt Đức - Địa chỉ khám nam khoa tốt

Cần thiết khám nam khoa tại đâu? Trung tâm nam học – bệnh viện Việt Đức là địa chỉ khám nam khoa ở hà nội tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Vị trí: Tầng 4 – tòa nhà B1 – Phòng khám: 237 nhà C2 khu khám căn bệnh

Địa chỉ: số 40 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Trung tâm Nam học phòng khám Việt Đức là trung tâm Nam học đầu tiên được thành lập, chuyên khám và chữa trị những bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của đàn ông. Trung tâm là nơi quy tụ các chuyên gia Nam học-Tiết niệu đầu ngành, uy tín với các phương tiện xét nghiệm, chẩn đoán và chữa trị bệnh hiện đại.

Trong thời kỳ hoạt động, Trung tâm Nam học đã điều trị thành công không ít bệnh nhân với nhiều lần loại bệnh:

Chữa trị nội khoa: căn bệnh vô sinh đấng mày râu, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, rối loạn cương dương, rối loạn xuất, viêm đường tiết niệu – sinh dục, viêm – thương tổn da âm hộ.
Điều trị ngoại khoa: Giãn tĩnh mạch tinh, tinh hoàn ẩn, đặt tinh hoàn giả, sinh thiết tinh hoàn – mào tinh hoàn, nang mào tinh hoàn – nang thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn.
Các phẫu thuật: điều trị vô sinh, phẫu thuật sự liên quan tới tiết niệu.
Những phẫu thuật khác: phẫu thuật định giới cho những trường hợp rối loạn biệt hoá giới tính, phẫu thuật trị vú to ở đàn ông,…
Lưu ý: Số lượng bệnh nhân tới xét nghiệm tại bệnh viện khá lớn, cần không tránh khỏi việc xếp hàng chờ đợi lâu. Nếu có ý định đến khám tại đây bạn cần thiết chủ động thời gian tới sớm nhé.

3. Bệnh viện số 1 đại học y Hà Nội - nên đi khám nam khoa ở đâu

Cơ sở y tế nam khoa số 1 – phòng khám Đại học Y Hà Nội được coi là cơ sở y tế nam khoa ở Hà Nội tốt nhất, được rất nhiều lần người tin tưởng lựa chọn.

Được biết đến là địa chỉ khám nam khoa và chữa bệnh tọa lạc trong một khuôn viên yên tĩnh và kín đáo, cơ sở y tế Nam khoa cơ sở y tế Đại học Y là nơi đáng tin tưởng để người bệnh trao đổi những tâm sự, cũng như những căng thẳng về sức khỏe của người căn bệnh và gia đình.

Phí khám sản phụ khoa ở bv đại học y
bệnh viện Số 1 – Đại học Y Hà Nội
phòng khám nam khoa Đại Học Y được trang mắc phải hệ thống phòng thăm khám cũng như chẩn đoán hình ảnh với Cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tiên tiến đảm bảo cho kết quả thăm khám thăm dò một phương pháp chính xác.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của trung tâm y tế sẽ mang hết lòng tận tâm của mình để phục vụ người bệnh. Chính Vì thế, khi tới đây các bạn sẽ được lắng nghe những lời trả lời chính xác từ những bác sĩ nam học hàng đầu và được áp dụng các phác đồ trị mới, hiệu quả với mức chi phí thấp.

Lưu ý: Cũng tương tự như các cơ sở y tế lớn, số lượng căn bệnh nhân tới khám trong ngày khá đông, bạn cần thiết chủ động thời gian tới sớm để lấy mã số khám.

4. Phòng khám nam khoa tư nhân chuyên gia Đỗ Văn Chiến

Bạn quá bận rộn với công việc không có thời gian đi khám nam khoa trong giờ hành chính. Bạn không muốn phải xếp hàng chờ lâu khi tới bệnh viện. Bạn có thể đến phòng khám nam khoa tư nhân của bác sĩ Đỗ Văn Chiến . Đây là bệnh viện nam khoa uy tín tại Hà Nội được rất nhiều lần người căn bệnh tin tưởng tới khám.

Bác sĩ Đỗ Văn Chiến có gần 30 năm kinh nghiệm khám chữa trị nam khoa, bệnh hoa liễu và vô sinh hiếm muộn. Chuyên gia từng công tác ở các phòng khám lớn trong và Ngoài nước và nhận được sự đánh giá rất cao của hàng nghìn bệnh nhân.

Nếu bạn đang có vướng mắc cần thiết giải đáp, bạn có thể gửi vướng mắc trực tiếp với bác sĩ: ở ĐÂY!

Bác sĩ Đỗ Văn Chiến chuyên trả lời, khám và chữa trị những bệnh lý như:

Các bệnh nam khoa: Viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, bao quy đầu…
những bệnh xã hội: Sùi mào gà, căn bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…
tư vấn giúp đỡ sức khỏe sinh sản phái mạnh.
Bác sĩ đã chữa trị thành công rất nhiều lần căn bệnh lý như viêm bao quy đầu, sùi mào gà, xuất tinh sớm bằng các giải pháp tiên tiến nhất.

Một vài đánh giá bệnh viện nam khoa bác sĩ Đỗ Văn Chiến:

V.T (Hà Tây, Hà Nội): Tôi bị viêm bao quy đầu, đã trị ở rất nhiều lần nơi không triệt để. Sau khi được giới thiệu đến cơ sở y tế chuyên gia Chiến, sau một quá trình chữa, tôi đã dứt điểm tận gốc. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Chiến!
V.N (Thái Nguyên): bác sĩ rất nhẹ nhàng, tình cảm, tư vấn tận tình. Tôi cảm giác rất thoải mái khi khám chữa trị ở đây.
H.H (Minh Khai, Hà Nội):Lúc đầu tôi nghĩ đến phòng khám tư thì chi phí sẽ rất đắt đỏ. Nhưng dưới khi thanh toán ở bệnh viện chuyên gia Chiến, phí hoàn toàn hợp lý. Tôi chỉ phải chi trả những khoản kiểm tra mà tôi làm thôi. Lại còn được giảm 100k chi phí khám ban đầu.

Trên là các địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội. Thông tin được tổng hợp từ các người bệnh đã từng kiểm tra tại các phòng khám này. Hy vọng với các thông tin Vừa rồi, đấng mày râu có thể tìm cho mình được địa chỉ trung tâm y tế nam khoa uy tín để an tâm khám chữa bệnh.

Thao khảo thêm nhiều địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội tại https://thaihaclinic.webflow.io/tin-tuc/top-15-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-ban-nen-biet

PR

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R